[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Chậu Lan Hồ Điệp Khai Trương, Chúc Mừng
Màu sắc của hoa lan và Chậu hoa có thể
Thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.
Tình trạng: còn hàng
Hỗ trợ khách hàng : 0913 251 879 hoặc Zalo Viper
 [/tomtat]

[kythuat]
Chậu Lan Hồ Điệp Khai Trương, Chúc Mừng
Nếu bạn có bạn bè, người thân mời bạn đến dự một buổi tiệc mừng tân gia hoặc khai trương nhưng đang không biết chọn quà gì để tặng chủ nhân buổi tiệc để vừa có ý nghĩa, lại tiện cho gia chủ trong việc sử dụng món quà của bạn
[/kythuat]

[mota]  

Nếu bạn có bạn bè, người thân mời bạn đến dự một buổi tiệc mừng tân gia hoặc khai trương nhưng đang không biết chọn quà gì để tặng chủ nhân buổi tiệc để vừa có ý nghĩa, lại tiện cho gia chủ trong việc sử dụng món quà của bạn.

Chậu lan hồ điệp gồm 6 cành trắng, 4 cành tím được thiết kế theo tông màu sáng tạo nên một chậu hoa tươi sáng phù hợp để tặng chúc mừng khai trương, động thổ, chúc mừng lên chức, lễ kỉ niệm, lễ khai giảng và trong những dịp vui.

Chậu Lan Hồ Điệp Khai Trương, Chúc Mừng

Hoa Lan Hồ Điệp trắng tím có ý nghĩa là sự nghiệp thành đạt, làm ăn phát đạt, một khởi đầu mới tốt đẹp. Do đó, rất thích hợp để lựa chọn hoa Lan Hồ Điệp để biếu trong dịp mừng một sự khởi đầu mới như ngôi nhà của bạn, khai trương cửa hàng hoặc công ty của bạn.

Với màu sắc vàng sáng và tươi tắn, hoa Lan Hồ Điệp luôn làm món quà của bạn nổi bật, ấn tượng với gia chủ và khách mời. Với màu sắc bắt mắt của hoa sẽ làm không gian buổi tiệc thêm phần rực rỡ, tươi sáng như báo hiệu mọi điều tốt lành rồi sẽ đến.
[/mota]


[hinhanh]   

[/hinhanh]


Share This Post :

BACK TO TOP