[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Lan hồ điệp văn phòng
Màu sắc của hoa lan và Chậu hoa có thể
Thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.
Tình trạng: còn hàng
Hỗ trợ khách hàng : 0913 251 879
 [/tomtat]

[kythuat]
Lan hồ điệp văn phòng
 Những bạn làm văn phòng thời gian ở văn phòng còn nhiều hơn cả ở nhà
Nếu không tìm cho mình chậu lan hồ điệp thư giản
Trong phòng làm việc nên có hoa tươi mình yêu trên bàn làm việc
Mỗi ngày để tinh thần luôn thoải mái và phấn chấn  cùng bạn
 [/kythuat]

[mota]

Đối với những bạn làm công việc văn phòng thời gian ở văn phòng còn nhiều hơn cả ở nhà. Suốt ngày đối mặt với công việc đống sổ sách, giấy tờ, máy tính, thiết bị văn phòng … Nếu không tìm cho mình chậu lan hồ điệp để trên bàn làm việc đó là cách thư giản, làm mới lại mình thì rất nhanh chóng cảm thấy tẻ nhạt và hiệu suất làm việc giảm sút.


Trong phòng làm việc nên có hoa tươi, để hấp thu thêm luồng sinh khí và năng lượng mới từ tinh hoa của đất trời. Thưởng cho mình một lọ hoa mình yêu trên bàn làm việc mỗi ngày để tinh thần luôn thoải mái và phấn chấn  cùng bạn nhé.

Nếu bạn đang tìm những món quà ý nghĩa cho bạn bè làm việc văn phòng thì đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với shop hoa lan toda để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

[/mota]

[hinhanh]   



[/hinhanh]


Share This Post :

BACK TO TOP